Set quà rượu soju core 6 chai

Set quà rượu soju core 6 chai. Rượu Core Soju nổi tiếng là nó được làm từ khoai lang, nguồn tư suối đá vùng Busan tạo ra vị thanh ngọt dịu nhẹ nhàng.

Set quà rượu soju core 6 chai – Set quà 6 chai soju core. Một món quà ý nghĩa để biếu tặng người thân đối tác. Set 6 chai rượu Core Soju Hàn Quốc truyền thống nổi tiếng. Soju core Hàn Quốc nghĩa là “tinh khiết, thuần khiết” hương vị nhẹ nhàng sâu lắng. Core soju của Hãng sản xuất Daesun Distilling nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Set quà soju core 6 chai – Set quà 6 chai soju core

Sét quà Soju Core. Dòng rượu truyền thống của HQ nay đóng sét quà sang trọng, độc đáo. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.

Một điều đặc biệt của Rượu Core Soju là nó được làm từ khoai lang, nguồn tư suối đá vùng Busan tạo ra vị thanh ngọt dịu kèm cay nhẹ nhàng rất bắt các món mồi như thịt nướng, lẩu, hải sản…

Daesun Distilling mang trong mình bí quyết sản xuất soju truyền thống. Cùng công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra core soju nổi tiếng được thực khách yêu mến.

Một nhãn hiệu rượu sochu hiện nay của vùng Busan Hàn Quốc rất được ưa chuộng đó là Core Soju. (Busan, hay còn được viết là Pusan, là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc, nằm ở phía đông nam của bán đảo Triều Tiên. Với dân số khoảng 3.5 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ nhì tại Hàn Quốc sau Seoul)

Rượu Soju là một loại thức uống có cồn nguồn gốc từ Hàn Quốc. Thành phần chính là gạo và hầu như luôn luôn kết hợp với những thành phần khác, như là khoai lang, sắn, nay có thêm soju vị hoa quả – soju hoa quả trái cây.

Set quà rượu soju core 6 chai

Sét hộp quà soju shochu sang trọng phù hợp để biếu tặng người thân, đối tác khách hàng. Rượu sochu có lẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm như đang du lịch tại Hàn Quốc.

Nhận xét