Rượu soju táo core

 

Rượu soju táo core - Core Soju SoonHari Apple

Một trong những loại rượu soju hoa quả trái cây thơm ngon là soju táo. Soju hương vị táo thơm mát vị trái táo ngọt dịu nhẹ nhàng như vị táo xanh tươi mát.

Rượu sochu táo tạo ra làn sóng mới cho soju hoa quả ngày càng thu hút người dùng.

Soju hương táo một phiên bản soju cocktail tuyệt. Rượu soju core vị táo Sản phẩm có hàm lượng cồn thấp với chỉ 12%, nó trở nên hấp dẫn và phổ biến trong giới trẻ. Soju táo thơm ngon phù hợp với tất cả các món lẩu, nướng, xào, hấp, đồ biển hải sản,...

Soju hương vị táo (apple soju) nhanh chóng được các khách hàng yêu mến. Sản phẩm có bán tại các siêu thị, nhà hàng khách sạn hay bán lẻ tại các shop.

Soju hiện có nhiều vị trái cây như quả dâu, việt quất, táo, đào và citron, nho

Rượu soju táo giá bao nhiêu? 

Giá của rượu soju táo cũng giống như các mặt hàng khác sẽ phụ thuộc vào địa điểm bán và tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Các nhà hàng, quán ăn bán rượu soju thường sẽ tính thêm phí dịch vụ nên giá rượu soju ở đây sẽ cao hơn giá rượu soju bán ở các cửa hàng hay siêu thị. Giá bán lẻ soju hương táo khoảng 65-70k/chai.

Rượu soju táo mua ở đâu? 

Soju táo đang có bán buôn bán lẻ tại sieu thi kmartvn, ruouhanquoc. Rượu soju vị táo hiện đã có bán tại nhiều nơi ở Việt Nam, thường là ở các thành phố lớn như Hà Nội, tp.HCM,… bạn có thể gọi cho chúng tôi đặt hàng.

Nhận xét