Rượu soju dâu

Rượu soju dâu tây-Chum churum-soonhari-strawberry sochu. Người dân ở Việt Nam và Đông Nam Á ngày càng ưa chuông sản phẩm rượu gạo nổi tiếng của xứ Kim Chi rượu soju-sochu. Strawberry sochu mang hương thơm vị dâu tây ngọt dịu nhẹ nhàng nồng độ thấp thực sự là món quà cho những bữa tiệc của mọi người nhất là chị em phụ nữ. 

 

Kể từ khi Lotte Chilsung Beverage Co. - tập đoàn chuyên sản xuất nước giải khát của Hàn Quốc, tung ra các sản phẩm rượu soju hoa quả, sochu vị trái cây chúng nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khách hàng. Sản phẩm rượu soju vị táo, soju chanh, soju đào, soju nho.

Cocktail soju mâm xôi

Nay doanh nghiệp này đã bắt đầu xuất khẩu dòng sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu Soonhari Rượu soju dâu tây-Chum churum-soonhari-strawberry sochu sang thị trường Việt Nam, Thái Lan,... Đây đang trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà sản xuất rượu Soju của Hàn Quốc. Đây là sản phẩm chiến lược của Lotte dành riêng cho khách hàng nước ngoài là những đối tượng chưa quen với hương vị của Soju truyền thống. 

Nhận xét