Rượu soju andong cao cấp

Rượu soju andong cao cấp có Nguồn gốc lịch sử lâu đời của rượu Andong Soju truyền thống cao cấp.


Cùng với những nhãn hiệu sản xuất hàng loạt và phổ biến ở Hàn Quốc, cũng có nhiều vùng sản xuất soju nổi tiếng theo cách truyền thống. Trong số nhiều vùng làm rượu soju từ thời xưa, thì rượu soju truyền thống được làm ở Andong là nổi tiếng nhất. Khi sử dụng, soju thường được uống trong những ly thấp nhỏ và dày, được làm bằng thủy tinh hoặc sứ.

Đến nay rượu Andong Soju truyền thống vẫn là thương hiệu soju lâu đời nhất, giữ vững phong thái, ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu trong nước và trên trường quốc Tế.

Andong soju có nguồn gốc lịch sử đầu tiên, và lâu đời nhất

Rượu Andong Soju truyền thống có gì đặc biệt?

Điểm nổi bật của Andong Soju so với nhiều loại soju khác là Andong soju được làm từ 100% gạo sochu truyền thống Hàn Quốc. Được sản xuất bằng quy trình chưng cất chân không đặc biệt. Nguồn nước làm rượu Andong Soju truyền thống là nguồn nước tinh khiết sâu 158m dưới lòng đất. 

Vì vậy chất lượng trong hương vị của Andong soju truyền thống có sự đặc trưng riêng, thơm ngon, tinh khiết. Người dùng cảm nhận được hương vị nhẹ nhàng, tinh tế đậm chất soju truyền thống nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó,

Đúng chuẩn soju truyền thống Hàn Quôc, Andong soju kết hợp tuyệt vời với các món BBQ, lẩu, các món ẩm thực Hàn lẫn Việt. Andong soju truyền thống dung tích chai 360ml vừa phải.



Andong soju truyền thống kết hợp tuyệt vời với món nướng lẩu

Thương hiệu Andong Soju hiện nay được nhiều nước trên thế thế giới biết đến, đặc biệt thương hiệu này đã xuất khẩu số lượng lớn tại thị trường khó tính như Mỹ.

Nhận xét